News & Activities

ไทยรี จัดงานสัมมนา “Customer Journey and Engagement in the Now & Next Normal”

15 ธันวาคม 2563

บมจ.ไทยรับประกันภัยต่อ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ Customer Journey and Engagement in the Now & Next Normal”  ณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เพื่อถอดรหัส Customer Insight ผู้บริโภคชาวไทย ในยุค Now & Next Normal โดยมี ดร. ดั่งใจถวิล ผู้บริหาร จาก Intage Thailand ซึ่งเป็นผู้มากประสบการณ์ในธุรกิจวิจัยตลาดมาให้ Insight เกี่ยวกับพฤติกรรมที่แตกต่างและเปลี่ยนไปของคนแต่ละ Gen ในช่วงหลัง COVID-19 รวมทั้งยังมี คุณนวรัตน์ วงศ์ฐิติรัตน์ และคุณนันทินี ชินวรรณโณ ให้ความรู้เกี่ยวกับ Proactive Motor Claim Process, การนำ AI Technology เข้ามาใช้ในการประเมินความเสียหายรถยนต์ และ Technology Cooperation ต้องร่วมกัน คว้าชัยชนะ! โดยในงานมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกันภัยเข้าร่วมฟังการสัมมนากว่า 50 ท่าน

สำหรับการจัดสัมมนาในลักษณะนี้ ทางไทยรีได้ดำเนินการจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยพยายามคัดสรรประเด็นที่น่าสนใจ และเน้นการนำนวัตกรรมมาใช้ในการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของธุรกิจประกันวินาศภัย

More Posts